.

Giật dây chuyền vàng, 2 mẹ con bị thương nặng

.

Sau khi giật dây truyền không thành, 2 đối tượng cướp tài sản đã bỏ lại chiếc xe máy rồi tẩu thoát.
(ĐNĐT) - Một vụ cướp giật dây chuyền vàng xảy ra vào lúc 10 sáng nay (13-7) trên đường Điện Biên Phủ (trước số nhà 230), làm chị Phan Thị Đoàn Viên, 34 tuổi và cậu con trai 8 tuổi Phí Hoàng Long (trú tại 231/9B, đường Lê Duẩn) bị thương nặng và được người dân kịp thời đưa vào viện cấp cứu.

Những người dân chứng kiến vụ cướp trên kể lại: Khoảng 10 giờ, chị Viên chở con trai trên chiếc xe máy, biển số 43X4-7086 theo hướng Siêu thị Bài Thơ – Ngã Ba Huế, khi đến trước số nhà 230 bị một chiếc xe máy do hai thanh niên điều khiển (chưa rõ họ tên) áp sát chiếc xe máy của chị Viên để 2 thanh niên khác đi xe máy mang biển số 43S9- 3487 chạy đến giật sợi dây truyền của chị Viên.

Khi hai bên rằng co sợi dây truyền, chị Viên đã kêu lên khiến cả hai đối tượng cướp trên và mẹ con chị Viên đều bị ngã ra đường. Hậu quả làm chị Viên cùng con trai bị thương nặng, sợi dây chuyền bị đứt làm nhiều đoạn và được người dân nhặt lại giao cho công an. Trong khi đó, 2 đối tượng cướp giật đã tẩu thoát và bỏ lại chiếc xe máy.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Tin và ảnh: Trọng Hùng

;
.
.
.
.
.