.

Công ty Bảo vệ Đại Phong đã xử lý vụ việc xảy ra tại BigC Đà Nẵng

Ngày 8-10-2009, Báo Đà Nẵng nhận được thư phản hồi của Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Đại Phong, do Trưởng phòng Nhân sự của công ty Trương Linh Đức ký tên, có nội dung như sau:

Vào ngày 17-9-2009, tại Trung tâm Thương mại BigC Đà Nẵng, trong quá trình xử lý một khách hàng bị nghi có hành vi gian lận, do thiếu kiềm chế, một số nhân viên bảo vệ (NVBV) Đại Phong đã làm chấn thương khách hàng trên. Là đơn vị chịu trách nhiệm trực tiếp vụ việc trên, công ty rất lấy làm tiếc vì đã để xảy ra sự cố này. Với vai trò của một đơn vị làm dịch vụ bảo vệ, chống thất thoát tài sản, hàng hóa, công ty rất ý thức được trách nhiệm và những cam kết của mình với BigC Đà Nẵng, đặc biệt là cách hành xử đúng mức và văn hóa của NVBV đối với khách hàng, cho dù họ có hành vi như thế nào.

Sự cố trên xảy ra do những NVBV đã thiếu kiềm chế và chưa ý thức được rõ ràng trong cách xử sự, nên từ việc làm đúng chuyển sang sai lầm không thể bào chữa. Qua đây, công ty xin chuyển lời xin lỗi đến anh Lê Đức Hải, đồng thời nhận trách nhiệm với BigC Đà Nẵng vì đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh và thương hiệu của họ.

Sau khi sự việc xảy ra, công ty đã đến thăm hỏi, chăm sóc anh Hải và cùng với gia đình quan tâm đến anh bằng tất cả trách nhiệm. Đến nay, anh Hải đã bình phục và xuất viện với tất cả viện phí đã được chi trả bởi Công ty Đại Phong. Về những NVBV nói trên đã bị đình chỉ công tác ngay sau khi vụ việc xảy ra; đồng thời công tác chấn chỉnh đã được triển khai nhằm chú trọng hơn nữa về nội dung đào tạo để nâng cao trình độ nhận thức của đội ngũ NVBV, nhất là tác phong phục vụ chuyên nghiệp trong tác nghiệp để không xảy ra những sự việc đáng tiếc như trên.

* Cũng trong thư này, Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Đại Phong có phản hồi đối với thông tin về sự việc xảy ra vào tối ngày 16-9-2009 ở tòa nhà Vĩnh Trung Plaza tại khu vực đỗ xe: 2 NVBV có va chạm với khách là nhân viên thuộc Công ty Đức Mạnh (Công ty chủ quản của tòa nhà Vĩnh Trung Plaza), không như một số thông tin cho là NVBV Đại Phong.

PHÒNG BẠN ĐỌC

;
.
.
.
.
.