.

Thêm một học sinh bị đâm chết

.

(ĐNĐT) - Mặc dù được người nhà tích cực đưa đi cấp cứu tại Bệnh việ Đà Nẵng, nhưng do vết thương ở ngực trái quá nặng, em Lê Thị Mỹ Ly (16 tuổi), học sinh lớp 11/11 Trường THPT Nguyễn Trãi đã chết tại bệnh viện lúc 12 giờ ngày 3-10
 

Bạn bè, người thân gia đình em Ly đến chia buồn chiều ngày 3-10.

    Theo thông tin ban đầu, tối ngày 2-10, Ly và em trai mình là Lê Văn Ty (14 tuổi) cùng ngủ ở nhà bà nội tại tổ 4, Kim Liên, phường Hoà Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thì đến khoảng 3giờ 30 ngày 3-10, Ly đã bị một đối tượng lén vào đâm ngay ngực trái. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, em Lê Thị Mỹ Ly đã bị đâm xuyên màng phổi, lủng tim, dẫn đến tử vong.

Với vẻ mặt còn thất thần, em Ty kể lại, vào thời điểm xảy ra vụ việc, em nghe tiếng kêu cứu của chị mình rồi chạy đến xem, thì phát hiện máu trên ngực trái chị mình chảy ra nên hốt hoảng thông báo cho hàng xóm đến đưa Ly đi cấp cứu.

Sau khi xảy ra vụ việc, PC14 công an thành phố Đà Nẵng phối hợp với Công an quận Liên Chiểu tiến hành khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường, công an phát hiện cánh cửa hông ngôi nhà bà Phan Thị Luộc bị cạy tung, có một lưỡi dao rơi dưới nền nhà. Tài sản trong nhà không bị mất, riêng chiếc điện thoại di động trên người của nạn nhân bị mất. Khoanh vùng đối tượng, đến đầu giờ chiều, công an đã triệu tập một nghi can (sống tại địa bàn phường Hoà Hiệp Bắc) để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an gấp rút điều tra làm rõ.

Ông Nguyễn Thành Lễ, hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trãi cho biết, em Lê Thị Mỹ Ly là một học sinh ngoan, hiền, vui vẻ hòa đồng với bạn bè trong lớp. 


Tin và ảnh: Đoan-Phú

;
.
.
.
.
.