.

Bắt đối tượng có lệnh truy nã

.

Lúc 21 giờ 30 ngày 23-11, tại khu vực giáp ranh giữa phường Hòa Quý (Ngũ Hành Sơn) và huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, tổ trinh sát của Công an quận Ngũ Hành Sơn đã bắt giữ Lê Trung Hận (SN 1988), trú phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, là đối tượng truy nã về tội “Làm nhục người khác”.

Đối tượng Lê Trung Hận.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 19-2-2009, Lê Trung Hận sau khi đi nhậu về, đến ký túc xá Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn gặp em N.H.T., sinh viên của trường đã buông lời chọc ghẹo. Vì thấy những hành vi thô lỗ của Lê Trung Hận, nên T. không trả lời. Thấy vậy, Hận tức tối và đã có hành vi làm nhục T. trước sự chứng kiến của bạn bè và nhiều người khác.

Với những hành vi hết sức lỗ mãng, ảnh hưởng đến danh dự người khác, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã bắt Hận và ra lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội “Làm nhục người khác” vào ngày 3-9-2009. Tuy nhiên, sau đó Hận bỏ trốn khỏi nơi cư trú, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã phát lệnh truy nã. Đến thời điểm nói trên, khi Hận quay về địa phương thì bị Công an bắt giữ. Vụ việc đang được Công an quận Ngũ Hành Sơn điều tra làm rõ.           

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.