.

Quản lý Công ty STV Shoping tại Đà Nẵng bỏ trốn

.

Hai người nước ngoài làm quản lý của Chi nhánh Công ty TNHH Special – TV – Shopping (STV Shopping - lô 38 Lý Văn Tố, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) đã bỏ trốn trước sự hoang mang của toàn bộ nhân viên và nỗi bức xúc của khách hàng.

Nhiều người dân đã phải mua bộ sản phẩm giá 1 triệu đồng trong khi giá thật chỉ 4.000 đồng.

Sáng 11-11, sau khi đọc thông tin “Lừa đảo trắng trợn về “vòng titan thần diệu” trên báo chí, hàng chục khách hàng đã liên tục gọi điện khiếu nại với nhân viên Chi nhánh Công ty STV – Shopping tại Đà Nẵng về giá thật của bộ sản phẩm 4 chiếc chỉ 4.000 đồng, nhưng lại rao bán với giá gần cả triệu đồng. Đồng thời, chiếc vòng không có công dụng chữa bệnh “thần diệu” như quảng cáo.

Sau đó, các nhân viên liên lục liên lạc với hai người nước ngoài làm quản lý của công ty là Soái và Hòa (hai người này được nhân viên chi nhánh gọi theo tên phiên âm tiếng Việt) nhưng bị hẹn đi hẹn lại nhiều lần. Trong khi đó, lô hàng 6 bộ (trị giá 6 triệu đồng) bị lực lượng chức năng tạm giữ tại Núi Thành, Quảng Nam vào ngày 2-11 vẫn chưa được giải quyết.

Lo sợ hai người quản lý bỏ trốn khi chưa xử lý xong các vụ việc, nhân viên công ty đã đổ xô đi tìm. Đến chiều 11-11, họ phát hiện hai người quản lý này bước ra từ một khách sạn gần Bến xe trung tâm và chuẩn bị lên xe rời khỏi Đà Nẵng nên đã báo Công an phường Hòa An, quận Cẩm Lệ ngăn chặn. Tuy nhiên, do chưa thu thập đủ hồ sơ vụ việc nên Công an phường Hòa An không thể tạm giữ người.

Theo các nhân viên Công ty STV Shopping, chi nhánh tại Đà Nẵng được thành lập hơn 1 tháng qua, toàn bộ nhân viên khoảng 20 người tham gia tư vấn cho khách hàng về “công dụng kỳ diệu” của sản phẩm.

Tin và ảnh: Lục Ngạn

;
.
.
.
.
.