.

Vụ người dân phản ứng cây xăng đong thiếu: Cơ quan chức năng đã có kết luận

Chiều ngày 11-11, cơ quan chức năng đã đưa ra kết luận chính thức về vụ việc người dân phản ứng cây xăng dầu 284 Ngô Quyền đong thiếu xăng. Theo ông Lữ Bằng, Phó Giám đốc Sở Công thương thành phố, qua kiểm định của Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2, mọi thông số kỹ thuật của các cột bơm xăng bị nghi là sai phạm đều đạt những tiêu chí cho phép.

Do đó, sai phạm thuộc về phía nhân viên bán hàng của cửa hàng xăng dầu. Việc xử lý sai phạm được nêu như sau: Đề nghị cửa hàng thay đổi nhân viên bán hàng, họp chấn chỉnh, xin lỗi công khai về hành vi vi phạm trong kinh doanh của nhân viên cửa hàng xăng dầu này.

Tuy nhiên, dư luận đặt ra câu hỏi, việc người dân đã phát hiện nhân viên cây xăng đong gian lận cho khách hàng nhiều lần (theo tường trình của chị Lê Thị Hoa, trú tại An Hải Bắc, quận Sơn Trà thì chị bị ăn gian tới 3 lần), gây bức xúc cho người dân mà lãnh đạo cửa hàng vẫn không có biện pháp xử lý nghiêm minh. Vì vậy, người dân cần được một câu trả lời thỏa đáng từ phía lãnh đạo  đơn vị quản lý, điều hành cây xăng 284 Ngô Quyền, Đà Nẵng. 

DUYÊN ANH

;
.
.
.
.
.