.

Đâm chết bạn gái rồi tự sát

.

(ĐNĐT) - Một vụ án mạng nghiêm trọng làm một người chết tại chỗ và hai người bị thương nặng đã xảy ra hồi 13 giờ 30 ngày 6-12, tại dãy nhà trọ của ông Nguyễn Xuân Phương, ở tổ 45 phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng
 

Nhiều người tụ tập tại khu nhà trọ, nơi xảy ra án mạng

Theo thông tin ban đầu của lực lượng chức năng, vào thời điểm nói trên, sau khi đi nhậu xong, Trần Văn Hường (SN 1986, trú xã Bình Thuận, huyện Krông Buk, tỉnh Đắc Lắc) cùng hai người bạn tên Thành và Hải tìm đến phòng trọ của Trương Thị Bích Thủy (quê Krông Buk, tỉnh Đắc Lắc), sinh viên lớp 09QT3 Trường Cao đẳng Đức Trí và hai bạn gái cùng trường tên Diễm My và Trần Thị Thích đang ở trọ tại tổ 45 phường Hòa Minh.

Tại đây, trong lúc Trần Văn Hường chửi bới gọi Thủy mở cửa, thì được Hải can ngăn và bất ngờ Hường rút dao giấu trong người đâm một nhát vào bụng làm Hải bị thương. Tiếp đó, Hường đập vỡ tấm kính cửa rồi mở chốt cửa xông vào phòng rượt Thủy chạy vào nhà tắm và dùng dao cắt cổ, đâm gần 10 nhát, khiến Thủy chết ngay tại chỗ.

Sự việc xảy ra quá đột ngột, hai cô bạn Diễm My và Trần Thị Thích đã bỏ chạy ra ngoài kêu cứu.

Sau khi gây án xong, tên Trần Văn Hường đã tự dùng dao cắt cổ và đâm vào bụng mình để tự sát, nhưng được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời. Theo các bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng, Hường nhập viện trong trình trạng sức khỏe nguy kịch, với vết thương ở vùng cổ trái và vết đâm thấu bụng khá nặng.

Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện có hai con dao dính máu và Trương Thị Bích Thủy chết trong trạng thái nằm ngửa ở nhà tắm. Vụ việc đang được lực lượng công an điều tra, xử lý.

Tin và ảnh: Phương Chi

;
.
.
.
.
.