.

Tổng kết công tác bảo vệ an ninh, an toàn sân bay Đà Nẵng

.

Sáng ngày 3-12, đồng chí Văn Hữu Chiến, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng và Đại tá Nguyễn Văn Định, Phó Sư đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Sư đoàn Không quân 372 đồng chủ trì Hội nghị Tổng kết 2 năm công tác bảo vệ an ninh, an toàn căn cứ sân bay Đà Nẵng (2007-2009) và bàn phương hướng, nhiệm vụ thời gian đến.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến trao Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho các đơn vị.

Hai năm qua, thành phố Đà Nẵng và Sư đoàn Không quân 372 đã phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh, an toàn căn cứ sân bay Đà Nẵng. Theo đó, các đơn vị trực thuộc Sư đoàn, cấp ủy, chính quyền các cấp của thành phố đã quán triệt, cụ thể hóa các kế hoạch, chương trình công tác bảo vệ sân bay; phát động phong trào nâng cao cảnh giác, bảo vệ an ninh và an toàn cho sân bay Đà Nẵng trong các tầng lớp nhân dân địa phương và mỗi cán bộ, chiến sĩ.

Hai bên cũng đã duy trì tốt mối quan hệ hợp đồng, nắm bắt tình hình địa bàn, phối hợp giải quyết kịp thời những vấn đề có liên quan giữa các đơn vị và địa phương. Qua đó góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa bộ đội và nhân dân được giữ vững và không ngừng củng cố, phát triển.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến đánh giá cao công tác phối hợp bảo vệ an ninh, an toàn căn cứ sân bay Đà Nẵng của các đơn vị trong thời gian qua, góp phần ngăn chặn và xử lý kịp thời các hành vi vi phạm ảnh hưởng đến an toàn căn cứ sân bay, tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa các đơn vị quân đội với chính quyền và nhân dân địa phương.

Đề cập đến nhiệm vụ thời gian đến, đồng chí Văn Hữu Chiến nhấn mạnh: Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cũng như chính quyền địa phương phải xác định rõ trách nhiệm của từng đơn vị  trong việc bảo vệ an ninh, an toàn căn cứ sân bay, coi đây là nhiệm vụ cơ bản, lâu dài rất quan trọng và tiến hành tổ chức thực hiện có hiệu quả; tiếp tục hiệp đồng chặt chẽ với các đơn vị quân đội để bảo vệ an ninh, an toàn căn cứ sân bay Đà Nẵng; thường xuyên tổ chức giáo dục nhận thức cho mọi công dân trong việc tự giác chấp hành nghiêm túc các quy định, quy chế, công tác bảo vệ an ninh, an toàn căn cứ sân bay Đà Nẵng.

Tại hội nghị, có 6 tập thể được Chủ tịch UBND thành phố tặng Bằng khen về thành tích xuất sắc trong việc bảo vệ an ninh, an toàn căn cứ sân bay Đà Nẵng.

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.