.

Xảy ra án mạng nghiêm trọng, 1 người chết, 2 người bị thương

.

(ĐNĐT) - Một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra lúc 16 giờ ngày 23-2 trước số nhà 312, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng khiến 1 người chết và 2 người khác bị thương nặng

Công an đang khám nghiệm hiện trường

Theo người dân nơi xảy ra vụ án kể lại, vào thời điểm nói trên, một nhóm thanh niên trong đó có anh Nguyễn Xuân Hùng (SN 1981, trú tổ 3) và anh Bùi Xuân Lý (SN 1987, trú tổ 4), đều ở phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu đang ngồi uống cà phê tại địa điểm đối diện với nơi xảy ra án mạng thì bất ngờ bị Huỳnh Văn Vương (SN 1986, trú tổ 13, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu) tay xách 2 con dao mổ lợn xông vào chém nhóm thanh niên này.

Thấy vậy, cả nhóm bỏ chạy tán loạn. Anh Hùng và anh Lý chạy băng qua đường quốc lộ để vào đường kiệt, khi đến trước số nhà 312 thì anh Hùng đã bị Vương đâm nhiều nhát vào vùng ngực dẫn đến tử vong. Chưa hết, Vương tiếp tục truy đuổi và chém vào lưng anh Lý khiến anh bị thương nặng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Khi anh Hùng chết, anh Lý bị thương nặng, người dân tại đây không tin vào sự thật, cả khu phố nhốn nháo và sợ hãi. Lúc đó, anh Đặng Thanh Phương, Phó Ban bảo vệ dân phố phường Hòa Hiệp Bắc đang ở trong nhà đã chay ra xem tình hình. Thấy Vương lăm lăm trên tay 2 con dao rất hung hãn nên đã điện báo cho Công an phường, đồng thời anh hô hào người dân xung quanh cùng vây bắt Vương.

Có sự phối hợp kịp thời của Công an phường Hòa Hiệp Bắc, Vương đã bị bắt ngay sau đó. Trong khi rượt đuổi đâm anh Hùng và anh Lý, Vương đã bị thương, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, Vương là đối tượng đã từng có tiền án. Nguyên nhân vụ việc đang được Công an quận Liên Chiểu phối hợp với PC14, Công an thành phố Đà Nẵng điều tra làm rõ.

NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.