.

Bắt đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp

(ĐNĐT) - Công an phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn vừa điều tra thành công vụ án trộm cắp và bắt đối tượng Huỳnh Bá Khang (SN 1978, trú khối 1, thị trấn Thạnh Hóa, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An - đang sống tại nhà người bà con ở phường Hòa Hải) để tiếp tục điều tra, làm rõ

Khoảng 21 giờ ngày 17-3, kẻ gian đã đột nhập vào nhà bà Huỳnh Thị Kim Cúc (SN 1955, trú tổ 40, phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn) lấy đi 16 thùng bia, 4 thùng nước ngọt và hơn 1,3 triệu đồng tiền mặt. Sau khi nhận được tin báo của người bị hại, lực lượng công an phường Hòa Hải đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Qua sàng lọc các đối tượng hình sự nổi, có dấu hiệu nghi vấn trên địa bàn, đến 23 giờ 30 ngày 18-3, công an phường đã mời đối tượng Huỳnh Bá Khang về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, Huỳnh Bá Khang đã thừa nhận hành vi của mình. Sau khi theo dõi, thấy bà Cúc đi ra ngoài mà không đóng cửa nên y lẻn vào trốn phía sau nhà tắm. Đến nữa đêm, khi thấy bà Cúc đã đi ngủ, y lấy chìa khóa nhà mở cửa để trộm cắp.

NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.