.

Hỏa hoạn kinh hoàng làm bảy người thiệt mạng

Khoảng 2 giờ sáng 11-3, một vụ cháy kinh hoàng đã xảy ra tại Doanh nghiệp tư nhân Thương mại-dịch vụ-sản xuất Siêu Vĩnh Lợi ở xã Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương làm 7 người chết.

Đến trưa cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 7 thi thể nạn nhân bị cháy đen. Trong số 7 nạn nhân trên có chị Nguyễn Thị Kiều (34 tuổi), Giám đốc doanh nghiệp Siêu Vĩnh Lợi và đứa con 5 tháng tuổi của chị.

Tại hiện trường, khu nhà xưởng sản xuất của doanh nghiệp Siêu Vĩnh Lợi có diện tích gần 200m2 cháy rụi chỉ còn lại những thanh sắt cong vẹo, khói bốc lên khét lẹt. Người dân ở khu nhà trọ kế bên cho biết, vào khoảng thời gian trên, người dân ấp Bình Thuận đang yên giấc, bỗng nghe tiếng nổ lớn làm rung chuyển nhà. Mọi người chạy ra thì thấy doanh nghiệp Siêu Vĩnh Lợi đang cháy dữ dội nên gọi điện báo cho cảnh sát Phòng cháy chữa cháy huyện Thuận An.

Tuy nhiên, do cơ sở này chuyên may gia công nệm mút và vải nên ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy trên diện rộng; sau đó cả nhà xưởng trên diện tích gần 200m2 đổ sập hoàn toàn. Căn biệt thự gần đó cũng bị cháy nứt tường có nguy cơ bị sập. Hai chiếc xe hơi, xe tải và xe máy bị lửa thiêu rụi. Nhiều khả năng sau khi phát hiện cháy mọi người trong nhà chạy ra phía sau nhà xưởng để lánh nạn nhưng lửa cháy nệm mút, khói độc trùm cả khu vực nên không kịp thoát thân.

Theo Vietnam Plus

;
.
.
.
.
.