.

Khởi tố bắt giam đối tượng cướp taxi

(ĐNĐT) - Thượng tá Đặng Quang Chưa, Phó Trưởng Công an huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thành Long (SN 1981), trú quán Lam Hạ, Phủ Lý, tỉnh Hà Nam về tội “Cướp tài sản”.

Như ĐNĐT đưa tin, do có ý định cướp tài sản nên chiều ngày 7-4, đối tượng Nguyễn Thành Long đến chợ Quảng Ngãi mua một con dao, một cái búa và một đôi găng tay sau đó đến bến xe trung tâm thành phố Quảng Ngãi gọi điện cho taxi Mai Linh chở về Sa Huỳnh (Quảng Ngãi) để thực hiện hành vi cướp tài sản.

Khi anh Đặng Quang Trinh (SN 1982), trú thành phố Quảng Ngãi, tài xế của hãng taxi Mai Linh chở vào Sa Huỳnh thì y yêu cầu chở quay ra thị trấn Mộ Đức (Quảng Ngãi) để thuê nhà trọ. Khi đến nơi, đối tượng dùng dao khống chế anh Trinh và yêu cầu chở vào lại Sa Huỳnh sau đó chở quay ra Đà Nẵng.

Đến 3 giờ ngày 8-4, khi đến Trạm thu phí Hòa Phước (Hòa Vang), anh Trinh đã nhanh chóng mở cửa nhảy ra và hô hoán. Nghe vậy, lực lượng bảo vệ trạm thu phí phối hợp với quần chúng nhân dân bắt gọn kẻ cướp nguy hiểm nói trên.

NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.