.

Kịp thời ngăn chặn một vụ thuê côn đồ đánh người

.

(ĐNĐT) - Chiều 26-3, Ban Chỉ huy Trạm biên phòng cửa khẩu Cảng Tiên Sa cho biết, các cán bộ chiến sĩ của trạm vừa ngăn chặn và đang tiến hành điều tra, làm rõ một vụ thuê côn đồ hành hung một phụ nữ diễn ra tại khu vực cửa khẩu cảng

Cán bộ Trạm Biên phòng cửa khẩu Cảng Đà Nẵng đang lấy lời khai của Kiên (phải) và Sáu

Do mâu thuẫn trong việc tranh giành khách cắt tóc tại khu vực cửa khẩu Cảng Tiên Sa với chủ quán Đỗ Thị Mỹ Vân (SN 1990, trú tại khu vực cửa Cảng Tiên Sa), chủ quán Lê Thị Nga (SN 1986, trú tổ 25, phường Nại Hiên Đông, Sơn Trà) đã bàn với Nguyễn Thị Châu (còn gọi là Loan, SN 1983, trú tại tổ 7, phường Nại Hiên Đông, Sơn Trà, nhân viên đang làm nghề cắt tóc tại quán) thuê người đánh chị Vân.

Châu đã đưa tiền cho Nguyễn Trần Kiên (SN 1985, trú trên đường Nguyễn Phan Vinh, phường Thọ Quang, Sơn Trà), nhân viên một cửa hàng gas, tìm người đánh chị Vân.

Lúc 21 giờ 30" ngày 22-3, Kiên đã rủ 6 tên cùng đi trên 3 xe máy đến quán Vân để đánh, nhưng không có Vân ở nhà, chúng đã đập phá bàn ghế của quán rồi bỏ về.

Không từ bỏ ý định, đến 22 giờ 30 ngày 23-3, Kiên lại rủ Đặng Sáu (SN 1984, trú tại tổ 6, Thành Vinh 2, phường Thọ Quang, Sơn Trà) làm nghề lao động phổ thông, đến quán Vân để đe doạ và đánh. Sáu đã vào kéo giật tóc, thúc đầu gối vào mặt Vân, nhưng chưa để lại hậu quả nghiêm trọng.

Rất may, cán bộ chiến sỹ Trạm Biên phòng cửa khẩu Cảng Tiên Sa đã có mặt kịp thời ngăn chặn và bắt giữ Sáu và Kiên về trạm. Chủ quán Lê Thị Nga và nhân viên Nguyễn Thị Châu cũng đã được mời về trạm để tiến hành điều tra làm rõ.

Doãn Toản

;
.
.
.
.
.