.

Tài xế taxi mưu trí bắt tội phạm

(ĐNĐT) - Công an phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng phối hợp với anh Đặng Quang Quân (SN 1986, trú tổ 37, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn), là tài xế hãng taxi Xanh vừa bắt được 2 đối tượng trộm cắp tài sản vào sáng ngày 27-4.

Lúc 2 giờ sáng ngày 27-4, anh Đặng Quang Quân đang dừng taxi tại đường Sơn Trà – Điện Ngọc thì có hai thanh niên khiêng một số vật dụng gồm máy bơm nước, mô tơ điện gọi anh chở về đường Lê Văn Hiến với những dấu hiệu hết sức bất thường.
 
Trên đường đi, anh đã mưu trí tìm cách báo cho người dân để họ điện cho lực lượng công an đến bắt giữ. Lúc này, lực lượng Công an phường Hòa Hải đang tuần tra trên đường đã kịp thời phối hợp với anh Quân bắt gọn hai đối tượng cùng tang vật.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Văn Kham (SN 1981, quê Chi Lăng, Lạng Sơn) và Nguyễn Ngọc Anh (SN 1988, quê Vĩnh Xuân, Thọ Xuân, Thanh Hóa), là công nhân của Cty H.L đang thi công khu resort tại tổ 49 phường Hòa Hải. Theo khai nhận của hai đối tượng, lợi dụng công trình không có người trông coi nên đã trộm dụng cụ đi bán lấy tiền tiêu xài.

TR.SƠN

;
.
.
.
.
.