.

Khẩn trương điều tra vụ nhân viên massage bị ép “hít”ma túy và bị hãm hiếp

Sáng ngày 9-5, Công an phường Xuân Hà, quận Thanh Khê cho biết, đã chuyển hồ sơ cho Công an quận Thanh Khê điều tra vụ việc Trần Thị M. (17 tuổi), nhân viên cơ sở massage T.A (Lô 6, B6.3, đường Nguyễn Tất Thành, phường Xuân Hà) bị 5 đối tượng khống chế đưa vào nhà trọ, ép “hít” ma túy, sau đó bị 2 trong 5 đối tượng hãm hiếp.

Theo M. kể lại, khoảng 23 giờ 30 ngày 4-5, khi đang ngồi uống cà-phê tại đường Trần Phú (quận Hải Châu) với bạn thì bị một nhóm thanh niên buông những lời thô lỗ chọc ghẹo, sau đó chúng khống chế, ép M. lên xe máy và chở tới nhà nghỉ T.T (đường Nguyễn Tất Thành, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê). Tại đây, bọn chúng ép M. “hít” ma túy. M. kiên quyết từ chối thì bị chúng nhốt ở phòng vệ sinh. Khoảng 30 phút sau, 2 đối tượng trong nhóm đã thay nhau thực hiện hành vi đồi bại với M.  Dù M. đã van xin, nhưng bọn chúng không thả cô ra. Đến khi có sự can thiệp của gia đình chị M., bọn chúng mới thả và còn hù họa, thách thức nạn nhân với những lời lẽ hết sức côn đồ.

Do bị hoảng loạn tinh thần, M. đã được các bạn đưa đi bệnh viện cấp cứu. Đến ngày 7-5, M. đã cung cấp thông tin cho cơ quan Công an để  điều tra, truy bắt các đối tượng nói trên. Công an quận Thanh Khê đang tiến hành điều tra vụ việc, đưa các đối tượng côn đồ trên ra trước pháp luật.

NG. PHÚ

;
.
.
.
.
.