.

Vi phạm giao thông còn dùng dao tấn công cảnh sát 113

(ĐNĐT) - Đã vi phạm giao thông còn dùng dao tấn công lực lượng tuần tra kiểm soát. Vụ việc xảy ra vào tối ngày 4-5 tại đường Lý Thái Tổ, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

Vào khoảng 22h45 ngày 4-5, tổ tuần tra kiểm soát của Cảnh sát 113 Công an thành phố Đà Nẵng gồm 6 chiến sĩ tuần tra tại đường Lý Thái Tổ. Khi đến trước số nhà 131 thì phát hiện hai thanh niên đi trên mô-tô BKS 43T1 – 3768, người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm nên lực lượng đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, khi người điều khiển dừng xe, người ngồi sau đã bỏ chạy, người điều khiển xe cũng rồ ga chạy vào một con hẻm gần đó. Lực lượng Cảnh sát 113 đuổi theo và mời đối tượng ra để kiểm tra thì bất ngờ đối tượng chạy vào quán phở bên đường lấy hai con dao tấn công buộc lực lượng tuần tra phải cưỡng chế và bắt đối tượng về công an phường xử lý.

Tại cơ quan công an, thanh niên này khai tên là Nguyễn Hoàng Sang (SN 1987), trú địa bàn quận Thanh Khê. Qua kiểm tra nồng độ cồn, lực lượng chức năng phát hiện nồng độ cồn trong người Sang vượt 4 lần so với quy định.

Công an phường Thạc Gián, quận Thanh Khê đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Hai ngày trước, hôm 2-5, một vụ chống người thi hành công vụ tương tự cũng xảy ra trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, buộc lực lượng cảnh sát 113 phải nổ súng chỉ thiên và vây bắt các đối tượng. 

NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.