.

Tổ chức ăn nhậu "hòa giải", cưỡng đoạt tài sản

(ĐNĐT) - Mượn xe của bạn đi thi, V. đã bị nhóm thanh niên “mời” nhậu để hòa giải vì những hiểu nhầm. Khi về, V. đã bị một đối tượng trong nhóm thanh niên này cưỡng đoạt sợi dây chuyền vàng 2 chỉ.

Vào lúc 9 giờ sáng ngày 18-6, Công an phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn nhận được tin báo của Trần Quốc V. (SN 1990, trú huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, học viên trường Trung cấp kỹ thuật Miền Trung) bị một đối tượng cưỡng đoạt sợi dây chuyền vàng. Theo lời kể của V., chiều ngày 17-6, V. mượn xe máy của bạn đi thi, sau khi thi xong vừa bước ra cổng trường thì có một đối tượng thanh niên “mời” đến một quán nhậu gần đó để dàn xếp sự việc hôm qua (vụ việc do va chạm xe máy giữa bạn của V. với đối tượng này).
 
Không hiểu đầu đuôi thế nào nhưng do sợ hãi nên V. đi theo. Sau khi “hòa giải” xong bằng một chầu nho nhỏ, đối tượng có tên là Huy (Bờm) yêu cầu V. lên xe để y chở về. Khi đến cầu Nguyễn Văn Trỗi thì V. yêu cầu cho xuống để đi bộ về nhà. Tuy nhiên đối tượng yêu cầu, muốn về thì đưa sợi dây chuyền cho đối tượng.

Sau khi nhận được tin báo của bị hại, lực lượng công an phường Mỹ An đã tiến hành truy xét. Đến trưa ngày 18-6, đối tượng cưỡng đoạt tài sản có tên là Nguyễn Trần Khánh Huy đã bị công an bắt giữ và y đã khai nhận toàn bộ sự việc do mình gây ra.

NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.