.

12 năm tù giam về tội giết người

.

 

Mô tả ảnh.
Bị cáo Thái Hồ Duy trước vành móng ngựa.
Ngày 6-11, TAND thành phố Đà Nẵng đưa ra xét xử lưu động vụ án hình sự đối với bị cáo Thái Hồ Duy (31 tuổi), trú tổ 52, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu về hành vi “Giết người”.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 20-9-2010, Thái Hồ Duy đến nhà chị Nguyễn Thị Yến (28 tuổi, vợ cũ của Duy), trú tổ 45, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu để ăn cơm. Khi chị Yến vào nấu cơm thì máy điện thoại đổ chuông, Duy liền nghe máy. Bên kia đầu dây, anh Ông Văn Trung (SN 1976), tạm trú tổ 12, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu xin gặp chị Yến. Do ghen tuông nên Duy không đưa máy cho chị Yến, sau đó tắt máy. Một lúc sau thì anh Trung đến và hai bên đã xảy ra mâu thuẫn. Duy đã lấy dao đâm 3 nhát vào người anh Trung, khiến anh bị thương nặng. Sau khi gây án, Duy đã cùng với chị Yến chở anh Trung đi bệnh viện, sau đó Duy lên Công an phường Hòa Minh để tự thú. Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng do vết thương trúng tim nên anh Trung đã chết tại bệnh viện lúc 5 giờ sáng ngày 21-9.

Với tội danh giết người nêu trên, Duy bị HĐXX tuyên phạt 12 năm tù giam, đồng thời bồi thường cho bị hại số tiền 79 triệu đồng, hỗ trợ nuôi đứa con nhỏ của anh Trung mỗi tháng 500 nghìn đồng cho đến 18 tuổi.

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ
;
.
.
.
.
.