.

Đội cảnh sát chống tội phạm cướp giật tóm gọn hai tên “ăn bay”

.

(ĐNĐT) – Hai đối tượng “ăn bay” là Nguyễn Văn Thình (sinh năm 1988) và Nguyễn Thế Công (sinh năm 1987), cùng quê Lệ Thủy, Quảng Bình vừa bị Đội cảnh sát chống tội phạm cướp giật Công an thành phố Đà Nẵng bắt được sau hơn một ngày chạy trốn sau khi cướp được chiếc Iphone trị giá hơn 10 triệu đồng.

Mô tả ảnh.

Hai đối tượng Công (trái) và Thình cùng các tang vật bị thu giữ tại cơ quan công an

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Phương Tr. (sinh năm 1993), trú Tổ 8, Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

Chị Tr. cho biết, vào khảng 18 giờ ngày 22-11, khi đang trên đường đi học về qua đường Điện Biên Phủ thì nhận được cuộc điện thoại. Chị rút máy ra nghe thì hai thanh niên đi xe máy Nouvo LX màu trắng đi phía sau trờ lên và giật mất. Chị Tr. đã kịp ghi lại được biển số xe và trình báo Công an phường Chính Gián.

Đến khoảng 10 giờ sáng ngày 23-11, khi đi trên đường Hoàng Diệu thì chị Tr. nhận ra hai kẻ cướp giật đi vào cửa hàng mua bán điện thoại nên đã gọi điện báo cho Đội chống tội phạm cướp giật.

Sau khi thấy bị theo dõi, hai đối tượng đã chạy lên cầu Nam Ô (quận Liên Chiểu). Đến đoạn đường Nguyễn Văn Cừ thì bị ngã xe nên bỏ chạy và đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Tang vật thu giữ ngoài chiếc điện thoại Iphone màu trắng, chiếc xe Nuovo LX BKS 73Y1- 6241 gây án, còn có rất nhiều tiền mặt và hai kìm cộng lực giấu bên trong cốp xe.

Tin và ảnh: Đắc Mạnh

 

 

;
.
.
.
.
.