.

Bắt đối tượng cướp giật người nước ngoài

.

 

(ĐNĐT) - Sáng 24-12, lực lượng cảnh sát chống tội phạm cướp giật (PC65, Công an thành phố Đà Nẵng) đã bàn giao đối tượng cướp giật túi xách của một phụ nữ nước ngoài cho Phòng PC45 tiếp tục điều tra làm rõ.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Minh
Trước đó, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 23-12, khi tuần tra tại tuyến đường 2-9 (quận Hải Châu), lực lượng cảnh sát chống tội pham cướp giật đã phát hiện 1 thanh niên điều khiển xe Nouvo –LX không có biển kiểm soát nên đã bí mật theo dõi. Khi đến trước số nhà 84 thì đối tượng này bất ngờ giật túi xách của một người nước ngoài. Tuy nhiên, do bị dằn co nên đối tượng không lấy được túi xách. Thấy lực lượng tuần tra đuổi theo, đối tượng vứt xe chạy vào một con hẻm nhỏ gần đó để tẩu thoát.

Từ chiếc xe máy để lại tại hiện trường, lực lượng cảnh sát chống tội phạm cướp giật phát hiện BKS 43T2 – 8121 trong cốp xe. Qua kiểm tra hồ sơ từ Cảnh sát giao thông, Công an quận Thanh Khê , chủ xe là anh Hà Mạnh Quân (37 tuổi), trú tổ 42, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê. Anh Quân cho biết, sáng cùng ngày, anh đã cho Trường Văn Minh (SN 1972), trú tổ 25, phường Bình Hiên, quận Hải Châu mượn. Lực lượng cảnh sát chống tội phạm cướp giật đã tìm đến nhà thì Minh đã bỏ trốn. Đến 19 giờ, do lực lượng công an truy tìm ráo riết, biết không còn đường thoát, gia đình đã đưa Minh đến Phòng PC65 đầu thú.

NGỌC PHÚ
;
.
.
.
.
.