.

16 năm tù cho kẻ tàng trữ ma túy

.

(ĐNĐT) - Sáng 8-1, Tòa án nhân dân thành phố Đà Nẵng tiến hành xét xử công khai và tuyên phạt 16 năm tù đối với Võ Công Tuấn (tức Cu Em, sinh năm 1975),trú tổ 8 phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

 

Đối tượng Võ Công Tuấn tại phiên tòa.
Đối tượng Võ Công Tuấn tại phiên tòa

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân thành phố Đà Nẵng, khoảng 13 giờ 30 phút ngày 12-4-2010, tại khu vực bờ kênh (thuộc Tổ 1, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu), lực lượng biên phòng thành phố Đà Nẵng đã phát hiện và bắt quả tang Võ Công Tuấn đang bán một tép heroin cho con nghiện với giá 180 nghìn đồng.

Sau đó, lực lượng chức năng tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Võ Công Tuấn, thu được 1 hộp giấy trong đó có 9 cục hêroin (với trọng lượng 32,244g) được cất giấu để bán cho các đối tượng nghiện tại địa bàn quận Liên Chiểu.

Xét thấy hành vi tàng trữ và buôn bán ma túy với số lượng lớn của Võ Công Tuấn là đặc biệt nghiêm trọng, gây hậu quả và ảnh hưởng xấu đến xã hội, Tòa án nhân dân thành phố Đà Nẵng đã tuyên phạt Võ Công Tuấn mức án 16 năm tù.

Tin và ảnh: Yên Giang

;
.
.
.
.
.