.

Phá thành công chuyên án ma túy, thu giữ 6.000 tép heroin

.
(ĐNĐT) - Ngày 7-3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (CSĐTTPVMT) Công an thành phố Đà Nẵng đã phá thành công chuyên án ma túy lớn, thu giữ 6 nghìn tép Heroin.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Chu Vũ
Lãnh đạo Phòng CSĐTTPVMT cho biết, từ cuối năm 2010, tình trạng mua bán, sử dụng ma túy  trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có chiều hướng diễn biến phức tạp. Để lập lại trật tự, lãnh đạo Phòng đã chỉ đạo các trinh sát  nắm tình hình, qua đó đã phát hiện đường dây cung cấp ma túy lẻ cho các con nghiện đang hoạt động. 
 
Phòng CSĐTTPVMT đã chỉ đạo các trinh sát ngày đêm bám sát địa bàn, theo dõi đối tượng. Đến đầu tháng 3-2011, sau khi phát hiện đây là đường dây có quy mô lớn nên lãnh đạo Phòng CSĐTTPVMT đã xác lập chuyên án đấu tranh. Đến ngày 7-3, sau khi nắm được mọi hoạt động của bọn tội phạm, lãnh đạo Phòng ra lệnh “cất vó”.
 
11 giờ 30 cùng ngày, tại đường Bạch Đằng (gần khách sạn Phương Tâm, quận Hải Châu), các trinh sát phát hiện đối tượng Chu Vũ (SN 1971, trú số 276 đường Đặng Dung, quận Ba Đình, Hà Nội) đang đi trên đường nên đã ập đến bắt giữ. Tiến hành kiểm tra, các trinh sát phát hiện trong người Vũ có cất giấu 5 cây Heroin (có trọng lượng 180 gam, tương đương 6.000 tép).

Khai thác nhanh, Vũ cho biết số, Heroin nói trên lấy từ Hà Nội để đưa vào thành phố Đà Nẵng phân phối và bán lẻ cho các con nghiện. Trên đường đưa hàng đi tiêu thụ thì y bị bắt. Liên quan đến vụ án, lực lượng công an đã tạm giữ Sa Quốc Vương (SN 1980, trú đường Đống Đa, thành phố Đà Nẵng) để làm rõ.

Vụ án đang tiếp tục điều tra làm rõ.

NGỌC PHÚ
;
.
.
.
.
.