.

Đà Nẵng: Mâu thuẫn cá nhân, một giám đốc dùng súng hơi bắn người

.

(ĐNĐT) - Sáng 18-3, Công an quận Liên Chiểu (thành phố Đà Nẵng) cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý hành chính đối với ông Đặng Ngọc Hoàng (34 tuổi, trú tại tổ 4, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) về hành vi “gây rối trật tự công cộng, gây tai nạn và sử dụng vũ khí thô sơ để uy hiếp người khác”.

Khẩu súng mà ông Hoàng mang ra bắn người.
Khẩu súng mà ông Hoàng bắn ông Bộ.

Ông Hoàng hiện đang là Giám đốc Công ty TNHH MTV Phú Nguyên Hoàng (trụ sở đóng trên địa bàn quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Theo cơ quan Công an, trong quan hệ làm ăn, ông Hoàng còn nợ của ông Trần Ngọc Bộ (38 tuổi, trú tổ 33, phường Hòa Khánh Bắc) một khoản tiền nhưng chưa trả được nên hai bên đã nhiều lần xảy ra xích mích.

Chiều ngày 15-3, ông Hoàng cùng vài người bạn đi nhậu tại đường Ngô Văn Sở thì gặp nhóm của ông Bộ cũng đang ngồi nhậu tại đây nên hai bên lại tiếp tục gây gổ. Ông Đặng Văn Thịnh (em trai của Hoàng) vào can ngăn thì bị một người trong nhóm của ông Bộ đánh phải đi viện băng bó vết thương.

Đến khoảng 19 giờ 30 cùng ngày, ông Hoàng triệu tập một số nhân viên mang theo súng hơi (loại súng dùng để bắn chim) lên ô-tô BKS 43X-1674 đến thẳng nhà ông Bộ (ở số 477 Nguyễn Lương Bằng) rồi dùng súng bắn vào ông Bộ nhưng ông này bỏ chạy nên không trúng.

Chiếc xe ô tô mà ông Hoàng sử dụng làm phương tiện gây án.
Chiếc ô-tô của ông Hoàng.

Bức xúc trước hành động nói trên, người dân trong khu vực đã dùng gạch, đá ném vào nhóm của ông Hoàng, làm hư hỏng ô-tô.

Hoảng sợ, nhóm của Hoàng lên xe bỏ chạy thì gây tai nạn làm một thanh niên đi trên đường bị thương nhẹ, sau đó chạy về công ty giấu xe và súng. Sáng ngày 16-3, nhóm của ông Hoàng đã thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đắc Mạnh – Ngọc Phú

;
.
.
.
.
.