.

Bắt đối tượng lừa đảo

Công an quận Cẩm Lệ vừa cho biết đã bắt được đối tượng Nguyễn Thế Bút (SN 1989, trú xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, tạm trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Qua điều tra được biết, ngày 26-3, một đối tượng xưng tên Cường (trú tỉnh Gia Lai) liên lạc điện thoại với ông Trần Đình D. (chủ ga-ra ô-tô trên địa bàn phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) để hỏi mua một hộp số xe ô-tô trị giá 18 triệu đồng. Sau khi thỏa thuận giá cả, Cường yêu cầu ông D. chở đến một địa chỉ tại tỉnh Gia Lai rồi mới lấy tiền.

Cùng ngày, Nguyễn Thế Bút đã chở đến cho ông D. một kiện hàng và nói đây là hộp đen (máy định vị trên ô-tô), nhờ ông D. mang lên cho ông Cường. Trước khi ra về, Bút còn mượn của ông D. 4 triệu đồng, hứa khi ông D. lên Gia Lai thì Cường sẽ gửi lại. Tuy nhiên, khi ông D. chở hàng lên Gia Lai thì không có địa chỉ nói trên, cũng không liên lạc được với Cường và Bút. Biết mình bị lừa, ông D. đã trình báo cơ quan Công an. Ngày 4-4, Bút bị bắt giữ khi dùng thủ đoạn nói trên để lừa ông N. (chủ một ga-ra ô-tô tại phường Hòa An) 4 triệu đồng. Vụ việc đang được Công an quận Cẩm Lệ điều tra mở rộng.

TRƯỜNG SƠN

;
.
.
.
.
.