.

Hai nhóm côn đồ ẩu đả, nhiều người bị thương

.

(ĐNĐT) - Chiều ngày 26-5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng cho biết đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng thuộc hai nhóm giang hồ gây ra vụ hỗn chiến đêm 25-5 ở địa bàn phường Hòa Hiệp Bắc, gây náo loạn, khiếp sợ đối với người dân trong khu vực.

Các thanh mã tấu nhóm Nguyễn Linh dùng chém nhiều người gây thương tích đêm 24-5.
Các thanh mã tấu nhóm Nguyễn Linh dùng chém nhiều người gây thương tích đêm 24-5.

Lúc 18 giờ 30 ngày 24-5, nhóm côn đồ do Nguyễn Linh (cu Lỳ), sinh năm 1988 trú tổ 8, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng cầm đầu dẫn theo nhóm đàn em gần 10 đối tượng dùng đao kiếm tự tạo hỗn chiến với nhóm “bà Mốt” trước quán cà phê Linh Nhi, số 176 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hòa Hiệp Bắc.

Tại đây, nhóm Nguyễn Linh và nhóm “bà Mốt” đã gây ra một cuộc hỗn chiến, khiến người dân quanh khu vực một phen khiếp đảm. Hậu quả, đối tượng Nguyễn Chương nhóm “bà Mốt” bị chém trọng thương ở tay và vai, gục ngã tại chỗ.

Trong quá trình xảy ra xô xát, thấy một số người khách ở quán cà phê hoảng sợ bỏ chạy, các đối tượng nhóm Nguyễn Linh đuổi theo chém tới tấp vào lưng và tay gây thương tích nghiêm trọng cho nhiều người… Sau khi gây án, nhóm của Linh đã bỏ trốn.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm, các lực lượng chức năng Công an quận Liên Chiểu đã tổ chức truy lùng gắt gao và bắt được 6 đối tượng trong nhóm của Linh. Tại cơ quan Công an, các đối tượng trong nhóm Nguyễn Linh khai nhận, do có mâu thuẫn tranh chấp địa bàn bảo kê giữa nhóm Linh và nhóm “bà Mốt”, nên nhóm Linh tìm để dằn mặt.

Theo thông tin ban đầu, các nạn nhân bị chém gồm: Nguyễn Chương (sinh năm 1989); Nguyễn Thái Minh (sinh năm 1992); Huỳnh Ngọc Kiên (sinh 1984); Tiêu Văn Vỹ (sinh 1992), cùng trú phường Hòa Hiệp Bắc và anh Hùng chưa rõ lai lịch. Trong ngày 26-5, Công an quận Liên Chiểu đã có quyết định trưng cầu giám định thương tích của các nạn nhân để có cơ sở xử lý vụ án.

Phương Chi

;
.
.
.
.
.