.

Cướp giật bị đuổi, tông xe làm một người bị thương

(ĐNĐT) – Đối tượng sau khi giật túi xách của người bên đường, định bỏ chạy thì tông vào xe máy khác làm cả hai ngã ra đường và khiến người kia bị thương nhẹ. Vụ tai nạn trên xảy ra vào sáng nay (1-8) tại ngã tư giao giữa Trưng Nữ Vương – Nguyễn Hữu Thọ (phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Thời điểm trên, anh Nguyễn Thường (sinh năm 1966, trú phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Đà Nẵng) trên đường chạy xe máy đi làm, đến số nhà 108 Nguyễn Hữu Thọ thì dừng xe lại ghé mua bánh mì.

Do chủ quan nên anh Thường để túi xách trên xe, trong túi có một máy tính xách tay, một điện thoại di động cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác.

Lúc đang thanh toán tiền, anh Thường quay lại phát hiện một thanh niên đang cầm túi xách của mình rồi nhảy lên xe máy BKS 43P2-0956, bỏ chạy với tốc độ cao.

Đến ngã tư Nguyễn Hữu Thọ - Trưng Nữ Vương thanh niên này vượt đèn đỏ và va chạm với một thanh niên khác đang điều khiển xe máy BKS 43B1-01837 khiến cả 2 ngã xuống đường. Người thanh niên điều khiển xe 43B1-01837 bị thương nhẹ.

Kẻ cướp giật sau đó bị người dân bắt giữ và giao cho công an phường. Tại cơ quan công an, kẻ cướp giật khai tên là Trần Hữu Long (sinh năm 1986, trú phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Được biết, Trần Hữu Long đã có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích và trộm cắp tài sản.

Yên Giang

;
.
.
.
.
.