.

Dùng thuốc mê chiếm đoạt tài sản

.

Khoảng 8 giờ ngày 15-8, chị Trần Thị Hồng Trâm (trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ), chủ đại lý Bưu điện số 212 đường Cách mạng Tháng Tám (phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ), đang ngồi tại quầy thì một phụ nữ khoảng 30 tuổi vào hỏi mua card điện thoại, sau đó ngồi trò chuyện. Đến 11 giờ, người phụ nữ này mời chị Trâm dùng cơm nên đã đi mua 2 hộp cơm cùng với nước mía. Sau khi ăn, chị Trâm thấy buồn ngủ và  nằm thiếp đi.

Võ Thị Tường Vy khai nhận tại cơ quan Công an.
Võ Thị Tường Vy khai nhận tại cơ quan Công an.

Khi tỉnh dậy, chị Trâm phát hiện toàn bộ số card điện thoại di động có mệnh giá từ 10.000 - 500.000 đồng, 2 điện thoại di động và 6 triệu đồng tiền mặt, tổng giá trị thiệt hại ước tính hơn 13 triệu đồng đã không cánh mà bay theo người phụ nữ lạ.

Sau khi nhận tin báo của người bị hại, Đội Cảnh sát hình sự nhanh chóng vào cuộc điều tra. Đến tối cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt giữ Võ Thị Tường Vy (SN 1982, trú thôn Hà Tân, xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, tạm trú tổ 2, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng). Tại cơ quan Công an, Vy khai nhận: Để chiếm đoạt tài sản của chị Trâm, Vy đã bỏ thuốc mê vào trong cơm và nước mía. Theo Công an quận Cẩm Lệ, Vy đã từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản. Vụ việc được Công an điều tra mở rộng.

Tin và ảnh: TRƯỜNG SƠN

;
.
.
.
.
.