.

Chủ quán nhậu đâm chết khách

(ĐNĐT)- Ngày 13-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đà Nẵng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Đình Nghị (sinh năm 1977, trú phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng), chủ quán nhậu Seven Night (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà) về hành vi “Giết người”.

Khoảng 21 giờ ngày 12-9, Đồng Vũ Minh (sinh năm 1991, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) cùng với Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1976, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) và 2 người bạn khác đến quán Seven Night để ăn nhậu.

Sau đó, giữa Loan và Trần Thị Hồng (sinh năm 1967, trú phường Bình Hiên, quận Hải Châu) - là người giới thiệu chương trình ca nhạc của quán Seven Night – mâu thuẫn vì Hồng không giới thiệu Loan lên hát.

Bực tức, Loan nhảy vào đánh Hồng thì được các nhân viên của quán can ngăn. Loan đã chạy ra phía bếp quán lấy một con dao Thái vào để “xử” Hồng thì Nghị giật lại.

Lúc này, Minh vừa chạy qua chỗ Hồng đứng thì bị Nghị dùng dao đâm một nhát vào ngực, sau đó Minh được nhóm bạn chở về nhà thì tử vong.

Yên Giang

 

;
.
.
.
.
.