.

Cô bạn thân chuyên trộm tiền trong thẻ ATM

.

(ĐNĐT) - Ngày 19-10, Công an phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng đã làm rõ hành vi trộm tiền trong thẻ ATM của bạn mình đối với Nguyễn Thị Khánh Huyền (SN 1993, trú K258/201 Hoàng Diệu, phường Nam Dương, quận Hải Châu).

Cơ quan Công an đang lấy lời khai của Huyền
CA đang lấy lời khai của Huyền

Trước đó, vào ngày 18-10, chị Đỗ Thị Thu Dung (SN 1993, trú K356H60/2 Hoàng Diệu, phường Bình Hiên) đến Công an phường trình báo về việc mình bị mất trong tài khoản ATM của Ngân hàng Vietcom Bank 13,1 triệu đồng. Người khả nghi nhất, theo chị Dung, chính là cô bạn thân của mình có tên là Nguyễn Thị Khánh Huyền.

Nhận tin báo, ngày 19-10, tổ công tác của Công an phường đã mời Huyền về trụ sở làm việc. Ban đầu Huyền đã quanh có chối tội. Tuy nhiên, bằng các nghiệp vụ kèm thêm nhân chứng rành rành, Huyền đã nhận tội.

Được biết, do là bạn thân, lại hay đi chơi chung (kể cả lúc rút tiền qua thẻ), nên tháng 6-2012, Huyền đã theo dõi, biết được mã pin cũng như số tiền của Dung có trong thẻ.

Vì  vậy, những lúc Dung sơ hở, Huyền đã trộm thẻ ATM đi rút tiền. Sau khi rút tiền xong, Huyền lại đem thẻ trả về chỗ cũ nên Dung không phát hiện. Qua điều tra, Huyền khai nhận đã thực hiện 11 lần rút thẻ ATM của Dung với số tiền hơn 13 triệu đồng.

NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.