.

Trưởng phòng công chứng “mất tích” trình diện cơ quan công an

.

(ĐNĐT) – Ngày 3-10, thượng tá Trần Tiến Dũng, Phó trưởng Công an quận Sơn Trà (thành phố Đà Nẵng), cho biết sau thời gian lẩn trốn, bà Nguyễn Thị Thu Hà (sinh năm 1976), Trưởng Văn phòng công chứng Trung Việt (đóng tại số 626 Ngô Quyền, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng) cùng chồng là ông Nguyễn Văn Minh Trung (sinh năm 1976, trú quận Ngũ Hành Sơn) đã đến trình diện với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Sơn Trà vào ngày 1-10.

Bà hà tại cơ quan công an.
Bà Hà trình diện Cơ quan cảnh sát điều tra.

Tại cơ quan điều tra, bà Hà khai nhận có vay mượn của nhiều người dân với tổng số tiền hơn 9 tỷ đồng để đầu tư làm ăn nhưng không có khả năng thanh toán, trả nợ. Vì vậy, bà Hà đã tạm thời bỏ trốn khỏi địa phương trong hơn 10 ngày qua để trốn các con nợ.

Thông tin từ đại diện Sở Tư pháp thành phố Đà Nẵng cho biết, bà Hà cũng đã có đơn gửi Sở Tư pháp xin miễn nhiệm công chứng viên vì lý do sức khỏe.

Trước đó, chiều 28-9, nhiều người dân cho bà Hà vay nợ nghe tin bà “mất tích” cả tuần nên kéo đến tập trung tại Văn phòng công chứng Trung Việt để tìm đòi nợ. Tuy nhiên, toàn bộ cửa, cổng văn phòng đóng kín, các nhân viên của văn phòng đều không có mặt tại trụ sở làm việc.

Yên Giang

;
.
.
.
.
.