.

Đại học Đông Á Đà Nẵng bị mất 700 triệu đồng trong két sắt

.

(ĐNĐT) – Ngày 6-11, đại tá Võ Tương, Trưởng Công an quận Hải Châu (thành phố Đà Nẵng), cho biết đang xác minh và phối hợp điều tra làm rõ vụ mất trộm tiền trong két sắt của trường Đại học Đông Á Đà Nẵng (số 63 đường Lê Văn Long, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng) vào ngày 3-11.

Chiếc két sắt bị kẻ gian mở khóa lấy mất 700 triệu đồng, trong khi toàn bộ giấy tờ để cùng không bị mất nhưng bị vứt bừa bộn bên ngoài.
Chiếc két sắt bị kẻ gian mở khóa lấy mất 700 triệu đồng, trong khi toàn bộ giấy tờ để cùng không bị mất nhưng bị vứt bừa bộn bên ngoài.

Trước đó, sáng 4-11, Công an phường Thanh Bình tiếp nhận thông tin từ chị Nguyễn Thị Bích Liên (nhân viên phòng Tài chính-Kế toán, trường Đại học Đông Á Đà Nẵng) trình báo mất số tiền hơn 700 triệu đồng trong két sắt của phòng.

Được biết, trong phòng có hai chiếc két sắt (một chiếc lớn và một chiếc nhỏ). Chiếc két sắt bị mất tiền là chiếc két nhỏ hơn, được đặt phía gần bàn làm việc hàng ngày của chị Liên.

Khi phát hiện két bị mở, số tiền 700 triệu đồng bị mất, song toàn bộ giấy tờ trong két không mất nhưng bị vứt lung tung. Tuy nhiên, chiếc két bị mở khi kiểm tra không có dấu hiệu bị cạy phá.

Bảo vệ cũng khẳng định suốt đêm hôm trước (3-11) không có người lạ đột nhập vào trường.

Sau khi tiến hành kiểm tra hiện trường, Công an phường Thanh Bình đã trình báo cho Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Hải Châu xuống khám nghiệm hiện trường và tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin và ảnh: Đắc Mạnh

;
.
.
.
.
.