.
BẢO ĐẢM TRẬT TỰ ATGT DỊP TẾT QUÝ TỴ

Kiên quyết xử lý xe chở quá khổ, quá tải

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có công văn về việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trong dịp Tết Quý Tỵ và mùa lễ hội 2013.

Theo đó, UBND thành phố giao cho các Sở Thông tin và Truyền thông, Sở VH-TT&DL chỉ đạo tăng cường các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về bảo đảm TTATGT tới mọi người dân, đồng thời khuyến cáo các nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông, các biện pháp phòng tránh, bảo vệ người tham gia giao thông.

UBND thành phố giao cho Công an thành phố chỉ đạo CSGT, Công an các quận, huyện đẩy mạnh tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm ATGT… Kiên quyết đình chỉ các phương tiện không bảo đảm ATGT, chở quá khổ, quá tải, đặc biệt là xe khách, xe container. Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với các quận, huyện kiên quyết lập lại trật tự quản lý đô thị, nhất là lòng, lề đường và hành lang ATGT. Chỉ đạo các đơn vị hoàn trả mặt đường cho người và phương tiện đi lại trong dịp Tết, không để ùn tắc giao thông; đồng thời huy động tối đa các loại phương tiện vận tải hành khách đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại của người dân dịp trước, trong và sau Tết...

CHUNG ANH

;
.
.
.
.
.