.

Tịch thu xe nếu khai thác cát trộm tại KCN Hòa Khánh

.

(ĐNĐT) - Hàng trăm khối cát trắng của các chủ đầu nậu khai thác cát trộm tại KCN Hòa Khánh được tập kết tại các khu đất trống trên địa bàn phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu đã được lực chức năng dọn sạch sẽ vào ngày 26-3.

Sau khi nhận được phản ánh từ phía người dân về tình trạng đổ đất, cát gây ô nhiễm môi trường tại các khu dân cư trên địa bàn phường Hòa Khánh Bắc, UBND quận Liên Chiểu đã thành lập tổ công tác liên ngành để xử lý dứt điểm tình trạng khai thác và tập kết cát trái phép trên địa bàn này.

Theo đó, lực lượng chức năng của quận đã dọn sạch sẽ, trả môi lại trường trong sạch cho các khu dân cư tại tổ 55 A, phường Hòa Khánh Bắc - khu vực có nhiều khu đất trống và là điểm tập kết cát của các "đầu nậu" khai thác cát trộm tại KCN Hòa Khánh.

Ông Nguyễn Xuân Hoài, Đội trưởng Đội kiểm tra quy tắc đô thị quận Liên Chiểu cho biết, từ nay đến hết tháng 3, lực lượng chức năng sẽ tiến hành xử lý tất cả các điểm tập kết đất, cát trắng tại khu dân cư trên địa bàn. Đối với những trường hợp cố tình vi phạm đổ đất tại các khu dân cư sẽ xử lý nghiêm theo quy định. Còn đối với các trường hợp khai thác cát trộm tại KCN Hòa Khánh, nếu lực lượng chức năng phát hiện sẽ đề nghị UBND quận, thành phố tịch thu xe.

Lực lượng chức năng tiến hành xử lý các điểm tập kết cát tại tổ 55 A, phường Hòa Khánh Bắc.
Lực lượng chức năng tiến hành xử lý các điểm tập kết cát tại tổ 55 A, phường Hòa Khánh Bắc.

Tin và ảnh:  Trọng Hùng

 

 

;
.
.
.
.
.