.

Tạm giữ hàng trăm chai rượu ngoại vô chủ

.

(ĐNĐT)- Ông Lữ Bằng, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) thành phố Đà Nẵng, chiều ngày 26-4 cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra làm rõ nguồn gốc xuất xứ của 353 chai rượu ngoại vừa được Ga Đà Nẵng bàn giao sau khi phát hiện và tạm giữ tuần trước để làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 12 giờ ngày 18-4, tàu SE2 chạy hướng Nam - Bắc  khi dừng tại Ga Đà Nẵng, được ông Đỗ Trọng Đức (Xí nghiệp toa xe Hà Nội), Trưởng tàu SE2 thông báo với Đội Bảo vệ an ninh quốc phòng Ga Đà Nẵng về việc trên tàu có một số lượng lớn rượu ngoại không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Qua kiểm tra từ toa số 1 đến toa số 5 tàu SE2, nhân viên các toa phát hiện nhiều thùng rượu được giấu dưới gầm ghế, với số lượng 353 chai rượu ngoại các loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ nên Ga Đà Nẵng đã lập biên bản bàn giao cho Chi cục QLTT thành phố Đà Nẵng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Ông Bằng cho hay, sau khi thông báo rộng rãi 15 ngày trên các phương tiện thông tin, nếu không có người nhận, cơ quan chức năng sẽ tiến hành xử lý theo quy định.

Yên Giang

;
.
.
.
.
.