.

Ô-tô khách lật nhào, 2 người tử nạn

.

(ĐNĐT) - Sáng nay (9-12), tại Quốc lộ 14G (thuộc thôn Hòa Phước, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng), đã xảy ra vụ tự gây tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến hai người chết tại chỗ.

Người bị nạn được đưa đi cấp cứu
Người bị nạn được đưa đi cấp cứu

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 10, xe khách 24 chỗ BKS 43B-000.45 (trên xe có 2 tài xế nhưng chưa xác định được người điều khiển) chạy theo hướng Đà Nẵng - Tây Giang (tỉnh Quảng Nam); trên xe chở hơn 20 người. Khi đến địa điểm trên thì lật nhào xuống vệ đường (phía dưới là khu vườn của người dân thấp hơn so với mặt đường khoảng 3m). Hậu quả, một hành khách là anh Lê Hoàng Thạch (SN 1978, trú 27 Trần Kế Xương, Đà Nẵng) và tài xế tên Đoàn Công Vũ (SN 1986, trú xã Điện Quang, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) chết tại chỗ, 1 hành khách khác trên xe bị thương nhẹ. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế còn lại là Nguyễn Mốt (SN 1969, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) thoát ra ngoài và bỏ trốn khỏi hiện trường.

Có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn, bà N. sống cạnh đó cho biết: Tôi đang loay hoay làm vườn thì nghe tiếng động mạnh. Khi chạy ra thì phát hiện xe khách nằm dưới hố ven đường, nhiều người la hét. Người dân đã gọi điện cho Công an và xe cấp cứu đến hiện trường. Ngay lập tức, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Hòa Vang có mặt để bảo vệ hiện trường, đưa hành khách ra ngoài.

Theo quan sát của chúng tôi, hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông là đường thẳng, không cua gấp. Nguyên nhân có thể là do tài xế chạy với tốc độ cao nên không làm chủ được tay lái. Đến 10 giờ 30 cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường của lực lượng Công an mới hoàn tất, nạn nhân được chuyển đi nơi khác.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Hòa Vang điều tra làm rõ.

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.