.

Giải cứu nam thanh niên trèo lên trụ điện cao áp

.

ĐNĐT - Khoảng 11 giờ 20 phút ngày 11-3, một nam thanh niên đang điều trị tại Bệnh viện tâm thần Đà Nẵng bất ngờ thoát khỏi phòng điều trị rồi trèo lên trụ điện cao áp cao hàng chục mét trong khuôn viên bệnh viện ngồi lơ lửng, khiến bác sĩ và người nhà đến chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viên này hốt hoảng.

Các chiến sỹ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC Công an quận Liên Chiểu đã dùng thang máy của xe chưa cháy để nhanh chóng tiếp cận bệnh nhân
Các chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC Công an quận Liên Chiểu đã dùng thang máy của xe chưa cháy để tiếp cận bệnh nhân. Bên dưới, các y bác sĩ bệnh viện dùng bạt vây chung quanh khu vực dưới trụ điện để đề phòng bệnh nhân rơi xuống đất

Các bác sĩ Bệnh viện tâm thần Đà Nẵng cho biết, sau khi phát hiện bệnh nhân tên là Hồ Tuấn Long (quê Đắk Lắk) đang điều trị tại bệnh viện đã rời khỏi phòng và trèo lên trụ điện, toàn bộ bác sĩ trong bệnh viện cùng người nhà chăm sóc bệnh nhân đã nhanh chóng dùng bạt vây chung quanh khu vực trụ điện đề phòng bệnh nhân có thể rơi xuống; đồng thời, gọi báo lực lượng chức năng đến hỗ trợ giải cứu.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC - Công an quận Liên Chiểu đã điều động hàng chục chiến sĩ và 2 xe cứu hộ đến hỗ trợ. Sau 1 giờ đồng hồ mướt mồ hôi, các nhân viên cứu hộ cũng giải cứu thành công nam thanh niên và lập tức chuyển vào khu cách ly của Bệnh viện tâm thần Đà Nẵng.

Tin và ảnh: Trọng Hùng

 

;
.
.
.
.
.