.

Khởi tố đối tượng dùng dao đâm chết người tình

.

ĐNĐT - Ngày 4-8, Đại tá Trần Mưu, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Cao Văn Mạnh (SN 1961, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Chiếc xe gắn máy ông Mạnh điều khiển
Chiếc xe gắn máy ông Mạnh tại hiện trường vụ án.

Trước đó, khoảng 7 giờ 30 phút sáng 27-7, ông Mạnh điều khiển xe gắn máy BKS 75K1-0374, trong người có đem theo con dao và gói thuốc trừ sâu tới nhà bà Mai Thị C. (SN 1962, trú K166/34 Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng). Lúc này, bà C. đang ngồi rửa chén bát tại giếng nước trong sân nhà.

Trong lúc ngồi nói chuyện, ông Mạnh hỏi vì sao tối qua ông gọi điện, nhắn tin nhiều lần nhưng bà C. không nghe máy cũng không nhắn tin lại, bà C. nói tối hôm trước bận liên hoan với bạn bè nên không nghe máy nhưng ông Mạnh nghi bà C. có người tình khác nên tỏ ra ghen tuông.

Sau đó, hai người xảy ra to tiếng và ông Mạnh bất ngờ dùng dao đâm bà C. từ phía sau lưng khiến bà C. tử vong, sau đó uống hết gói thuốc trừ sâu mang theo để tự tử nhưng được cứu sống.

Tin và ảnh: ĐẮC MẠNH

 

;
.
.
.
.
.