.

Thưởng nóng 10 triệu đồng cho Công an quận Hải Châu

.

Chiều 11-3, lãnh đạo UBND quận Hải Châu tuyên dương và thưởng nóng 10 triệu đồng cho Công an quận Hải Châu về thành tích xuất sắc trong việc điều tra, xử lý nhanh vụ các đối tượng lợi dụng thu tiền xe của khách trái quy định và vụ chém người nghiêm trọng cùng xảy ra vào tối 7-3 trên địa bàn quận.

Cụ thể, khoảng 20 giờ ngày 7-3, nhận tin báo của người dân có hai người đàn ông đe dọa, tự ý thu tiền ô-tô của khách khi đến các khu vui chơi Shun Well, Helio… nên Công an quận tiến hành điều tra, ngay sau đó bắt giữ Võ Duy Thái (SN 1978) và Phạm Hà (SN 1980, cùng trú phường Hòa Cường Nam). Còn vụ chém người nghiêm trọng xảy ra sau đó vài tiếng đồng hồ cùng ngày. Khi anh Lê Duy Vỹ (SN 2000, trú phường Hải Châu 1) đang đi bộ trên đường Đống Đa thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên khoảng 10 người cầm dao đuổi theo và chém nhiều nhát vào người khiến anh bất tỉnh. Qua điều tra, ngay trong đêm, Công an quận Hải Châu đã bắt giữ Huỳnh Hữu Như Minh (SN 1999, trú phường Hải Châu 2) cùng đồng bọn: Tuấn, Linh, Phúc, Tráng… là những đối tượng gây ra vụ án này.

Chủ tịch UBND quận Hải Châu Lê Anh đề nghị Công an quận có biện pháp xử lý quyết liệt và cứng rắn với các đối tượng trên, đồng thời mong muốn thời gian tới, lực lượng Công an quận tiếp tục triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh quyết liệt với các loại tội phạm.         

ĐẮC MẠNH
 

;
.
.
.
.
.