.

Đà Nẵng không có người tử vong do TNGT trong dịp Tết

.

ĐNĐT - Báo cáo từ Phòng Cảnh sát giao thông – Công an thành phố Đà Nẵng, từ 6-2 đến 11-2, toàn thành phố Đà Nẵng chỉ xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm bị thương 1 người, không xảy ra TNGT chết người như các nơi khác.

Nhiều phương tiện vi phạm giao thông bị tạm giữ trong những ngày Tết
Nhiều phương tiện vi phạm giao thông bị tạm giữ trong những ngày Tết

Thượng tá Lê Văn Lực, Phó Trưởng phòng CSGT Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, để có được kết quả như vậy, Phòng CSGT đã bám sát ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công an thành phố, chủ động bố trí lực lượng điều hòa hướng dẫn tại các nút giao thông trọng điểm, tuần tra, kiểm soát khép kín địa bàn, tập trung kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm an ninh trật tự và trật tự ATGT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Bính Thân 2016. 

Theo Thượng tá Lê Văn Lực, từ 6-2 đến 11-2, Phòng CSGT đã phát hiện và lập biên bản 192 trường hợp vi phạm trật tự ATGT (186 xe máy, 4 ô-tô khách, 2 ô-tô con).

Trong đó, có 159 trường hợp không đội mũ bảo hiểm, 4 trường hợp sử dụng rượu bia, 3 trường hợp chở quá số người quy định, 3 trường hợp đi ngược chiều, 2 trường hợp không có đèn chiếu sáng khi trời tối, 1 trường hợp điều khiển xe không biển số, 1 trường hợp kéo theo xe khác, 1 trường hợp lạng lách, 18 trường hợp lỗi khác. Tạm giữ 54 xe máy, xử phạt 131 trường hợp, chuyển kho bạc Nhà nước thu 19.490.000 đồng…

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ
 

;
.
.
.
.
.