.

Nữ gia sư trộm tiền của chủ nhà

.

ĐNĐT - Ngày 17-3, Đại úy Nguyễn Quốc Anh, Phó trưởng Công an phường Vĩnh Trung (quận Thanh Khê) cho biết, đơn vị đã chuyển hồ sơ, tang vật và đối tượng Nguyễn Cao Phương Th. (21 tuổi, trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) cho Công an quận Thanh Khê để tiếp tục làm rõ về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó, anh Vũ H. (trú phường Vĩnh Trung) tìm thông tin trên mạng và liên hệ với Th. để thỏa thuận thuê chị Th. về dạy kèm tiếng Anh cho con trai học lớp 7 của mình.

Khoảng 8 giờ sáng ngày 15-3, Th. tới nhà anh H. để dạy kèm thì phát hiện trong túi quần anh H. đang để trên ghế sopha có cọc tiền 35 triệu đồng (loại mệnh giá 500.000 đồng) nên đã nhanh tay lấy trộm và giấu vào túi xách. Sau đó, Th. nói với con anh H. là mình bị mệt nên về sớm.

Nhận tin báo, Công an phường Vĩnh Trung nhanh chóng điều tra, mời lên làm việc thì Th. thừa nhận hành vi trộm cắp của mình.

Th. khai sau khi lấy được tiền đã đem chuyển toàn bộ vào tài khoản ngân hàng của mình; sau đó rút ra 2 triệu đồng mua vali để chuẩn bị bỏ trốn thì bị bắt giữ.

YÊN GIANG

;
.
.
.
.
.