Lái xe cướp 200 triệu đồng của công ty ra đầu thú

.

ĐNO - Chiều 25-1, đối tượng khống chế nhân viên kế toán của Công ty G.N để cướp 200 triệu đồng đã đến Công an thành phố Đà Nẵng đầu thú.

Theo xác minh ban đầu, đối tượng tên là Trương Văn Tuấn (SN 1994, trú đường Nguyễn Tri Phương - nhân viên lái xe của Công ty G.N có trụ sở tại địa bàn quận Hải Châu).

Thông tin ban đầu cho biết, trong khoảng thời gian từ 13 giờ 30 đến 14 giờ ngày 25-1, Trương Văn Tuấn lái ô-tô chở chị Nguyễn Thị P. (SN 1993, kế hoán Công ty G.N) đến ngân hàng Public Bank (số 2, Trần Phú) rút 200 triệu đồng của Công ty T.L để đem nộp vào tài khoản Giám đốc Công ty G.N.

Tuy nhiên, sau khi rút xong, Tuấn không chở chị P. đi nộp vào tài khoản như đã định mà chở ra đường Nguyễn Tất Thành theo hướng lên địa bàn quận Liên Chiểu.

Sau khi dừng xe, Tuấn kề dao vào cổ chị P. và dùng băng keo đã chuẩn bị từ trước để trói hai tay và dán vào miệng chị P, khiến chị không thể kêu cứu. 

Tuấn lấy 200 triệu đồng mà chị P. mới rút ra, sau đó Tuấn tiếp tục chở chị P. đến ngã ba đường Nguyễn An Ninh – Nguyễn Tất Thành (thuộc địa phận quận Liên Chiểu) sau đó khóa cửa xe rồi tẩu thoát.

Người dân đi đường đã phát hiện sự việc nên báo cho Công an quận Liên Chiểu. Nhận tin báo, Công an quận đã đến hiện trường giải cứu chị P. và đưa chị về trụ sở công an để lấy lời khai, đồng thời tổ chức lực lượng để truy tìm đối tượng.

Biết không thể trốn thoát, chiều cùng ngày Tuấn đã đến Công an thành phố đầu thú.

Vụ việc đang được các cơ quan Công an phối hợp điều tra làm rõ.

NGỌC PHÚ

 

;
.
.
.
.
.
.