Người đàn ông lái ô-tô tông vào thành cầu rồi nhảy sông tự tử

.

ĐNO - Sau khi lái ô-tô tông vào thành cầu, người đàn ông mở cửa xe nhảy cầu Nam Ô tự tử nhưng may mắn được người dân cứu sống.

Xe ô tô hư hỏng sau khi và vào thành cầu Nam Ô
Chiếc ô-tô hư hỏng sau khi va vào thành cầu Nam Ô

Khoảng 20 giờ 40 phút tối 9-4, người dân đang chèo thuyền đánh cá dưới chân cầu Nam Ô thì nghe tiếng va chạm mạnh trên thành cầu, sau đó thấy một người đàn ông nhảy xuống sông. Người dân đánh cá đã nhanh chóng đến cứu.

Theo xác minh ban đầu, người đàn ông nhảy cầu là Hoàng Văn H. (42 tuổi, ngụ tỉnh Lạng Sơn). Được biết, ông H. điều khiển ô-tô màu trắng mang BKS 12A-056.17 chạy theo hướng từ đèo Hải Vân về trung tâm thành phố Đà Nẵng. Khi đến khu vực giữa cầu thì tông xe vào thành cầu, sau đó bất ngờ nhảy xuống sông.

Cảnh sát giao thông, Công an quận Liên Chiểu đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó để xác minh vụ việc, đồng thời đưa chiếc ô-tô về trụ sở để kiểm tra, xử lý.

Đến khoảng 21 giờ 10 tối cùng ngày, vợ ông H. cũng có mặt tại hiện trường. Theo vợ ông H., ông H. điều khiển ô-tô từ Huế vào Đà Nẵng trong tình trạng say xỉn, mất kiểm soát. Do lo sợ chồng mình gây tai nạn nên người vợ đã mở cửa rồi nhảy ra khỏi xe ngay trên khu vực đèo Hải Vân.

Hiện Công an quận Liên Chiểu đang tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Tin và ảnh: AN NHIÊN

;
.
.
.
.
.
.