4 cháu bé ở khu chung cư mất tích bí ẩn khiến gia đình hoang mang

.

ĐNO - Tối 21-7, chị Nguyễn Thị Kim P. (trú khu chung cư Phước Lý, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) cho biết, hiện gia đình đang rất lo lắng vì vẫn chưa tìm được tung tích hai con mình.

Theo chị P., con gái mình là Hoàng Kim D.(9 tuổi) và Hoàng Kim O. (11 tuổi) cùng 2 cháu bé khác tên thường gọi là N.(14 tuổi) và B.(11 tuổi) rời khỏi chung cư từ 14 giờ 30 ngày 20-7 đến nay vẫn chưa thể liên lạc được.

Hình ảnh camera an ninh khu chung cư cho thấy, 4 cháu mang theo ba lô, cặp và đi cùng nhau ra khỏi chung cư. Tuy nhiên, lúc đó bảo vệ tưởng các cháu đi ra ngoài chơi nên không hỏi và không giữ lại.

Theo trình bày của chị P. cách 4 ngày, có người rủ cháu N.đi vào TP Hồ Chí Minh làm ăn. Ngoài ra, chị cũng nhìn thấy cháu N. thường lén lút nói chuyện với hai con mình nhưng tưởng là chuyện con nít với nhau nên gia đình không để ý.

Hiện gia đình chị P. hết sức lo lắng vì sợ kẻ xấu lợi dụng, làm hại hai con của mình. Chị P. cũng đã trình báo vụ việc với cơ quan Công an và chính quyền địa phương, đồng thời dán các thông tin để nhờ người tìm giúp.

Hiện chính quyền địa phương Hòa An cùng Công an phường đang liên hệ với nhiều địa phương khác để hỗ trợ, tìm các cháu nhỏ.

HOÀNG SA

 

;
.
.
.
.
.
.