Điều tra làm rõ vụ việc du khách tử vong

.

Ngày 16-9, lãnh đạo thành phố đã gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân tử vong nghi ngộ độc thực phẩm, đồng thời hỗ trợ trước mắt 10 triệu đồng (mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng) và miễn phí toàn bộ kinh phí điều trị của nạn nhân đang nguy kịch. 

Lãnh đạo thành phố cũng chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương tập trung thực hiện việc chăm sóc y tế, tiếp tục điều trị tích cực đối với người bố và các cơ quan chức năng của thành phố điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, 8 giờ sáng ngày 16-9,  Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã tiếp nhận 3 người trong cùng gia đình đến từ Nghệ An, gồm người bố (sinh năm 1989), người mẹ (sinh năm 1990) và người con trai (sinh năm 2014) cùng nhập viện trong tình trạng nguy kịch với các dấu hiệu nghi ngộ độc thực phẩm.

Khi đó, cháu bé trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở nên dù bệnh viện tích cực điều trị nhưng cháu đã tử vong. Khi đưa con nhập viện, người mẹ cũng xuất hiện tình trạng mệt, choáng, da tái xanh, chân tay lạnh.

Sau 2 giờ hồi sức tích cực, do sức khỏe không đáp ứng với điều trị, người mẹ cũng đã qua đời. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, người bố được chuyển sang Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng hôn mê, suy hô hấp, trụy tim, rối loạn chức năng hô hấp, tuần hoàn. Ba bệnh nhân này là những thành viên trong đoàn du khách đến từ Nghệ An vào Đà Nẵng du lịch.

PHAN CHUNG

;
.
.
.
.
.
.