Truy tìm các đối tượng ném đồ bẩn vào Trường mầm non Chú Ếch Con

.

Chiều 6-9, Công an quận Cẩm Lệ cho biết, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm các đối tượng có hành vi ném chất bẩn vào Trường mầm non Chú Ếch Con (đường Võ Chí Công, quận Cẩm Lệ).

Được biết, vào rạng sáng ngày 5-9, Trường mầm non Chú Ếch Con đã bị một nhóm đối tượng ném chất bẩn vào trường. Hình ảnh camera an ninh ghi lại cho biết, khoảng 0 giờ 30 rạng sáng ngày 5-9, có một nhóm 4 người đi xe gắn máy đến trước cổng trường và liên tục ném mắm tôn trộn sơn vào khu vực trường rồi bỏ đi. Đến 6 giờ ngày cùng, có một nhóm người đến trường với thái độ rất hung hãn và khóa cổng trường, không cho cán bộ, giáo viên, phụ huynh học sinh vào trường làm lễ khai giảng, khiến cán bộ, giáo viên của trường cũng như phụ huynh khá lo lắng.

Hiện Ban giám hiệu và toàn thể giáo viên Trường mầm non Chú Ếch Con cũng mong muốn lực lượng Công an sớm làm sáng tỏ vụ việc, để ổn định tình hình an ninh trật tự, ổn định tư tưởng để cán bộ, giáo viên thực hiện tốt công tác chăm sóc trẻ.

HOÀNG SA

;
.
.
.
.
.
.