Trộm card điện thoại ở tiệm tạp hóa

.

Ngày 6-11, Trung tá Nguyễn Tiến Dũng, Trưởng Công an phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu) cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Thái Thị Tuyết Mai (SN 1990, trú phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ) cùng tang vật cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Liên Chiểu để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, lúc 11 giờ ngày 2-11, Công an phường Hòa Khánh Nam nhận được tin báo của anh Trương Văn Duy P. (trú tổ 3, phường Hòa Khánh Nam) - chủ tạp hóa, báo bị mất nhiều card điện thoại di động tổng trị giá 3,2 triệu đồng sau khi bán hàng cho một khách nữ. Trong quá trình công an đang truy tìm thủ phạm thì chiều 3-11, chủ một tiệm tạp hóa khác trên địa bàn phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu) báo giữ một người tên Thái Thị Tuyết Mai vì có hành vi trộm card điện thoại trị giá 6,4 triệu đồng và bàn giao cho cơ quan Công an. Qua đấu tranh, Mai khai mình là thủ phạm gây vụ trộm tại tiệm tạp hóa của anh P., chiếm đoạt 3,2 triệu đồng tiền card điện thoại di động.

Theo Trung tá Nguyễn Tiến Dũng, đây là hoạt động phạm tội diễn ra khá phổ biến trong thời gian gầy đây. Vì vậy, những người buôn bán tạp hóa cần hết sức cảnh giác; trong quá trình bán hàng cần có người thứ 2 trông coi, hoặc có camera an ninh theo dõi.            

TRƯỜNG SƠN

;
.
.
.
.
.
.