6 ngày Tết, Đà Nẵng xảy ra một vụ tai nạn giao thông chết người

.

ĐNO - Trung tá Phạm Hồng Hải, Đội trưởng Đội Tham mưu-Tổng hợp, Phòng CSGT Công an thành phố Đà Nẵng, cho biết, sau 6 ngày của kỳ nghỉ Tết (từ ngày 2 đến 7-2; tức 28 tháng Chạp đến mồng ba Tết), trên địa bàn thành phố xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết, 1 người bị thương; so với cùng kỳ năm 2018, tăng 1 vụ, 1 người chết, 1 người bị thương.

Hiện trường một vụ tai nạn giao thông

Cũng theo Trung tá Hải, trong những ngày Tết, lực lượng CSGT đã lập biên bản xử lý 119 trường hợp (87 xe máy, 32 ô-tô; tạm giữ 5 xe máy), với các lỗi không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ, đi ngược chiều...

Đặc biệt, nhằm bảo đảm an toàn giao thông trong đêm giao thừa, Phòng CSGT đã huy động toàn bộ lực lượng vào cuộc để điều hòa, hướng dẫn giao thông, bảo đảm không để xảy ra va chạm và tai nạn.

Riêng sáng mùng một Tết, Phòng CSGT chỉ đạo các đội, trạm phối hợp với Công an các địa phương triển khai phương án đảm bảo an toàn giao thông cho người dân đi tảo mộ đầu năm tại các tuyến đường, không để xảy ra ùn tắc...

Trong khi đó, theo báo cáo của Ban An toàn giao thông quốc gia, sau 6 ngày đầu của kỳ nghỉ Tết, cả nước đã xảy ra 177 vụ tai nạn giao thông, làm chết 112 người, bị thương 150 người.

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

 

;
;
.
.
.
.
.