Xử phạt đoàn xe vượt đèn đỏ ngày mồng một Tết

.

Chiều 11-2, Trung tá Phạm Hồng Hải, Đội trưởng Đội Tham mưu, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an thành phố cho biết đã xác định 3 xe đầu kéo rơ-mooc nối đuôi nhau vượt đèn đỏ tại giao lộ Ngô Quyền - Trần Thánh Tông (quận Sơn Trà) vào sáng mồng một Tết. Vụ việc được người dân ghi hình và phản ánh trên trang facebook CSGT Công an thành phố Đà Nẵng vào sáng 10-2.

Theo đó, các xe BKS 43C-083.25, kéo rơ-móc 43R-000.84; xe BKS 43H-4399, kéo rơ-móc 43R-0183 và xe BKS 43C-184.47, kéo rơ-móc 022.06 do Công ty TNHH Minh Hải (quận Hải Châu) làm chủ sở hữu. Theo Trung tá Phạm Hồng Hải, sau khi nhận được phản ánh, lãnh đạo Phòng CSGT đã chỉ đạo Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải tiến hành trích xuất camera để xác minh, làm rõ. Đến sáng 11-2, cơ quan chức năng mời chủ xe và các tài xế đến Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải để làm việc. Sau khi được cho xem hình ảnh do camera giám sát ghi lại, các tài xế đều thừa nhận sai phạm và nêu lý do vượt đèn đỏ do nôn nóng về ăn Tết với gia đình sau khi trả chuyến hàng cuối năm.

Ông Lê Văn Hải, Giám đốc Công ty TNHH Minh Hải cam đoan sẽ họp, quán triệt toàn bộ các tài xế phải nghiêm chỉnh chấp hành đúng pháp luật.
Với lỗi vượt đèn đỏ, mỗi tài xế xe đầu kéo bị phạt tiền 1,2-2 triệu đồng và tước bằng lái xe 2 tháng.

NGỌC PHÚ
 

;
;
.
.
.
.
.