Bắt 2 đối tượng dùng gạch tấn công lực lượng 911

.

ĐNO - Sáng 11-3, Thiếu tá Lê Cao Duy Hùng, Tổ trưởng tổ C1- lực lượng 911 Công an thành phố Đà Nẵng cho biết đã bàn giao 2 đối tượng Trịnh Công Thức (SN 1997, trú huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) và Nguyễn Sỹ Hùng (SN 1997, trú huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho Công an quận Thanh Khê điều tra, xử lý hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Tang vật hai đối tượng dùng để ném lại lực lượng 911
Tang vật hai đối tượng dùng để ném lại lực lượng 911

Trước đó, lúc 0 giờ 20 ngày 11-3, trong lúc tổ công tác C1 lực lượng 911 đang thực hiện nhiệm vụ tại khu vực ngã ba Hàm Nghi - Tô Ngọc Vân thì phát hiện hai thanh niên chạy xe Exciter theo hướng Hàm Nghi về  sân bay có dấu hiệu vi phạm giao thông.

Khi tổ công tác tiến hành dừng xe để kiểm tra hành chính thì bị hai đối tượng dùng gạch ném rồi tăng tốc bỏ chạy. Lúc này, lực lượng tuần tra của tổ công tác đang di chuyển hướng ngược lại ra hiệu dừng xe nhưng đối tượng cầm lái bất ngờ tông thẳng vào xe công vụ và vứt xe máy bỏ chạy.

Trong lúc bị đuổi bắt, một trong hai đối tượng tiếp tục dùng gạch ném vào tổ tuần tra. Trước những hành vi côn đồ này, lực lượng 911 đã  khống chế cả hai đối tượng; thu giữ 3 viên gạch.

Tại trụ sở Công an, hai đối tượng khai trên Trịnh Công Thức và Nguyễn Sỹ Hùng.

Qua khai thác được biết, lúc 23 giờ ngày 10-3, Thức và Hùng vi phạm giao thông nên bị lực lượng 911 dừng xe để kiểm tra. Qua kiểm tra, lực lượng phát hiện Thức và Hùng không có dấu hiệu liên quan đến an ninh trật tự nên cho đi.

Tuy nhiên, sau khi rời khỏi chốt thì bọn chúng quay lại tuyến đường trên để khiêu khích. Đến 0 giờ 20, khi bị lực lượng chức năng tiếp tục dừng xe thì bọn chúng đã chuẩn bị sẵn gạch để chống lại.

Tin và ảnh: AN NHIÊN

 

;
;
.
.
Mẫu gạch ốp lát chất lượng Thi công trọn gói mái ngói khung kèo thép giá rẻTop 50 Mẫu Gạch bông gió Tuyển Chọn
.
.
.