Bắt đối tượng vận chuyển 4,5kg và hơn 3.000 viên ma túy

.

ĐNO - Lúc 16 giờ ngày 23-9, tại đường Hoàng Văn Thái (quận Liên Chiểu), Đoàn đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm miền Trung phối hợp với Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng và Quảng Trị, Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị, Công an phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu) bắt quả tang Bùi Thị Thủy (SN 1978, trú tại 1A đường 20, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) có hành vi vận chuyển ma túy. Tang vật thu giữ là 4,5kg ma túy dạng ketamine và hơn 3.000 viên ma túy các loại.

Lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện một lượng lớn ma túy được đối tượng giấu trong nồi cơm điện.
Lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện một lượng lớn ma túy được đối tượng giấu trong nồi cơm điện.

Tại cơ quan điều tra, Bùi Thị Thủy khai nhận đang ở nhà của M.T (SN 1982, trú đường Nguyễn Hiền, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) thì có phụ nữ tên Nguyễn Thị T. (không rõ địa chỉ) - khách hàng chuyên đặt hàng trực tuyến gọi điện nhờ đến văn phòng nhà xe C.C (đường Hoàng Văn Thái, Đà Nẵng) để lấy hàng. Do không biết đường, nên Thủy nhờ M.T chở đến nhà xe để nhận hàng. 

Khi Thủy đang bê các hộp nồi cơm điện bỏ vào cốp xe thì bị lực lượng biên phòng ập đến kiểm tra và phát hiện bên trong nồi cơm điện có các gói nhỏ bọc bằng giấy bóng xanh, giấy bạc, chứa các tinh thể màu trắng và các viên nén màu hồng.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin và ảnh: HOÀNG SA

 

;
;
.
.
.
.
.